Danh mục sản phẩm

Dự án tiêu biểu

Lọc gió mã 0180945802 sử dụng cho động cơ MTU

Lọc gió MTU được sử dụng để lọc các loại bụi bẩn và hơi nước trong không khí trước khi được đưa vào động cơ. Nhờ vậy động cơ có thể hoạt động bển bỉ và ổn định hơn cũng như giúp động cơ chạy đạt công suất tối đa và tiết kiệm nhiên liệu.

Lọc nhớt mã hàng 0031845301 cho động cơ MTU

Chức năng của lọc nhớt là loại bỏ các tạp chất cặn gỉ để cung cấp chp động cơ nguồn nhớt sạch giúp làm giảm ma sát, giảm nóng máy, tăng tuổi thọ cho động cơ. Để đảm bảo cho động cơ hoạt động tốt nên chú ý định kỳ thay nhớt. Lọc tuy là ohuj tùng không lớn nhưng lại vô cùng quan trong với động cơ. Bởi vậy, sử dụng các loại lọc uy tín chất lượng mang thương hiệu MTU sẽ đảm bảo cho động cơ hoạt động đạt công suất tối đa.

Lọc MTU- Detroit hàng chính hãng

các loại lọc MTU- Detroit sẽ bảo vệ hữu hiệu động cơ, không gặp rủi ro như các loại lọc kém chất lượng khách gây ra. các sản phẩm lọc giúp bảo vệ động cơ để đạt được hiệu suất tối ưu và độ tin cậy cao.

Giăng sinh hàn MTU- Detroit giá tốt nhất

Gioăng sinh hàn là chi tiết rất quan trọng để đảm bảo bộ tản nhiệt cho nước ngọt và dầu nhờn đạt đến trạng thái làm việc tốt nhất. Nếu gioăng sinh hàn có tuổi thọ lâu ngày hoặc chất lượng kém sẽ làm thay đổi khoảng cách giữa các tấm sinh hàn, làm thay đổi lưu lượng môi chất làm mát đi qua và giảm hiệu quả làm mát. khi đó gây hiện tượng tăng nhanh nhiệt độ nước làm mát khi động cơ hoạt động liên tục ở tốc độ cao.

Lọc MTU- Detroit chính hãng

Lọc MTU- Detroit là phụ kiện vô cùng cần thiết cho các máy phát điện và động cơ máy thủy. Hàng luôn có sẵn tại kho của công ty, đáp ứng mọi nhu cầu bảo dưỡng định kỳ của khách hàng.

Phụ tùng MTU- Detroit

Được thành lập từ năm 1909, MTU là hãng sản xuất động cơ đốt trong nổi tiếng trên toàn thế giới. Các sản phẩm phụ tùng MTU- Detroit đều đã khẳng định được uy tín chất lượng, vị thế chỗ đứng trên thị trường. Các sản phẩm không ngừng phát triển, ngày càng đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Phụ tùng MTU uy tín chất lượng

Thương hiệu MTU đã có lịch sử xây dựng và phát triển lâu đời. Các sản phẩm của hãng đều có chất lượng cao, tính năng kỹ thuật vượt trội, đã khẳng định được vị thế, uy tín trên thị trường.

Lọc MTU- Detroit giá cả cạnh tranh

Các sản phẩm mang thương hiệu MTU- Detroit đều đã được khẳng định qua thời gian về độ bền, tuổi thọ, chất lượng. Cac sản phẩm đều được thiết kế với chất lượng cao nhất, có tác dụng lọc các chất bẩn trong nhiên liệu có khă năng gây hại tới hệ thống.

Phụ tùng MTU- Detroit chính hãng

Phụ tùng MTU- Detroit đều được nhập khẩu trực tiếp, đạt mọi yêu cầu về kỹ thuật. Vì vậy sản phẩm có giá cả hợp lý, cạnh tranh trên thị trường, độ tin cậy cao.

Gioăng sinh hàn Cummins

Gioăng sinh hàn dầu nhờn động cơ thuỷ sử dụng sinh hàn dạng tấm.

< 1 2 3 4 5 6 7 >